ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เสาร์ 24 ธ.ค. นี้ รับสิทธิพิเศษสินเชื่อจากสถาบันการเงินในงาน “ยิ้มสู้ กู้ภัยน้ำท่วม”

กทม. พร้อมสถาบันการเงินชั้นนำร่วมเยียวยาชีวิตและฟื้นฟูเศรษฐกิจกรุงเทพฯ มอบโอกาสทางการเงินสุดพิเศษแก่ผู้ประสบภัย
นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครได้จัดโครงการ “ยิ้มสู้ กู้ภัยน้ำท่วม” ขึ้นเพื่อให้การช่วยเหลือเยียวยาประชาชน ผู้ประกอบการรายย่อย รวมทั้งผู้ประกอบการ ธุรกิจ การค้าหรือบริการขนาดเล็กที่ได้รับ ความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วม โดยร่วมกับสถาบันการเงินชั้นนำ 4 แห่ง ประกอบด้วย ธนาคารออมสิน ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เปิดให้บริการสินเชื่อพิเศษแก่ผู้ประสบภัยและผู้ได้รับผลกระทบในอัตราดอกเบี้ยต่ำ เพื่อนำไปซ่อมแซมบ้านและทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย รวมทั้งนำไปลงทุนทำการค้า ฟื้นฟู หรือสร้างกิจการใหม่ เพื่อสภาพความเป็นอยู่ที่ดีไม่น้อยไปกว่าเดิม
นอกจากนี้เพื่อให้ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่ายขึ้น กรุงเทพมหานครจึงกำหนดจัดมหกรรม “ยิ้มสู้ กู้ภัยน้ำท่วม” ขึ้น โดยภายในงานจะมีการเปิดบูธเพื่อรับสมัครพร้อมให้คำแนะนำจากสถาบันการเงินทั้ง 4 แห่ง ที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งประชาชนหรือสถานประกอบการที่สนใจสามารถนำเอกสาร หลักฐานมาแสดงความจำนงได้ โดยจะอนุมัติวงเงินให้สินเชื่อสูงสุดตามความจำเป็น ในอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด และผ่อนชำระเงินคืนนานสูงสุดถึง 30 ปี พร้อมเปิดโอกาสให้แก่ประชาชนทั่วไปที่ไม่จำเป็น ต้องมีทะเบียนบ้านอยู่ในกรุงเทพฯ อีกด้วย และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันงานจะได้รับบัตร Fast Track ซึ่งเป็นบัตรสิทธิพิเศษ ได้รับการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อจากสถาบันการเงินก่อนใคร หากเอกสารหลักฐานครบถ้วน ถูกต้อง สามารถทราบผลได้ภายใน 5 วัน
สำหรับมหกรรม “ยิ้มสู้ กู้ภัยน้ำท่วม” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 ธ.ค. 54 ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารออมสิน โทร. 1115 ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย โทร. 1302 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร. 0 2645 9000 และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร โทร. 0 2555 0555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น