ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ผู้ว่าฯกทม. เปิดคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร

(23 ส.ค. 54) เวลา 10.30 น. : ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เพื่อให้บริการแก่เกษตรกรในการแก้ไขปัญหาด้านการผลิตทางการเกษตรอย่างรวดเร็ว โดยมี ดร.วัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร นายธงชัย สุทธินรากร หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการผลิต (ผู้แทนเกษตรจังหวัด) ข้าราชการและเกษตรกร จำนวน 500 คน ร่วมงาน ณ โรงเรียนวัดกะดาน เขตคลองสามวา

เนื่องในพระราชวโรกาสอันเป็นมิ่งมงคล เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร กรุงเทพมหานคร ร่วมกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่อันเป็นโครงการ ที่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ รับโครงการไว้ในพระราชานุเคราะห์ เพื่อให้บริการแก่เกษตรกรในการแก้ไขปัญหาด้านการผลิตทางการเกษตรอย่างรวดเร็ว และสอดคล้องกับความต้องการของเกษตรกร รวมทั้งพัฒนาฟื้นฟูเกษตรกรให้สามารถทำการผลิตทางการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน โดยกำหนดจัดในวันที่ 23 ส.ค. 54 ณ โรงเรียนวัดกะดาน เขตคลองสามวา

สำหรับกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ กิจกรรมสนับสนุนสายใยแห่งรักแห่งครอบครัว การประกวดอาหารสุขภาพเด็ก การจำหน่ายสินค้าแปรรูป สินค้าเกษตรจากสถาบันเกษตร และนิทรรศการของส่วนราชการและภาคเอกชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น