ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

กทม. มุ่งสร้างเครือข่ายประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร

(25 ส.ค. 54) เวลา 11.00 น. : นายทวีศักดิ์ เดชเดโช รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการสัมมนาโครงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือประชาสัมพันธ์กับหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และประชาชน ซึ่งกองประชาสัมพันธ์ กทม. จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 ส.ค. 54 เพื่อแสวงความร่วมมือจากหน่วยงาน องค์กรต่างๆ ในลักษณะเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ และเพิ่มช่องทางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร นโยบาย ภารกิจ กิจกรรมของกรุงเทพมหานคร ให้ทั่วถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย และร่วมกันเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูล ข่าวสาร การดำเนินงาน ตลอดจนนโยบายของกรุงเทพมหานครไปสู่ประชาชนอย่างถูกต้อง เกิดความร่วมมืออย่างเป็นรูปธรรม และส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่กรุงเทพมหานคร

ในการสัมมนาครั้งนี้มีผู้บริหารงานประชาสัมพันธ์ และผู้ปฏิบัติงานด้านการประชาสัมพันธ์จากหน่วยงานต่างๆ จากภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน เข้าร่วมการสัมมนารวมทั้งสิ้น 60 หน่วยงาน อาทิ กระทรวงมหาดไทย กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงกลาโหม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงแรงงาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรมชลประทาน สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ สำนักพระราชวัง ราชบัณฑิตยสถาน กองบัญชาการตำรวจนครบาล กองทัพเรือ กองทัพอากาศ สำนักงานประกันสังคม สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ การไฟฟ้านครหลวง การประปานครหลวง องค์การเภสัชกรรม บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย การรถไฟแห่งประเทศไทย การท่าอากาศยานไทย รถไฟฟ้าบีทีเอส และบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด เป็นต้น

ทั้งนี้ การสัมมนากำหนดจัดขึ้นในวันที่ 25 ส.ค. 54 ณ โรงแรมปริ๊นพาเลซ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย โดยมีการบรรยายหัวข้อ กรุงเทพมหานครกับการสร้างเครือข่ายความร่มมือภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และประชาชน หัวข้อ บทบาทนักประชาสัมพันธ์กับการสร้างสังคมออนไลน์ (Social Network)และการฝึกปฏิบัติ เทคนิคการประชาสัมพันธ์ผ่าน Social Media” ในส่วนของวันที่ 26-27 ส.ค.54 จะเป็นการสัมมนาแบบพักค้าง 2 วัน 1 คืน ณ จ.เพชรบุรี ซึ่งจะมีการระดมความคิดเห็น เรื่อง เครือข่ายความร่วมมือด้านการประชาสัมพันธ์ และแนวทางการมีส่วนร่วมในการพัฒนางานด้านการประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และประชาชนเพื่อนำข้อคิดเห็นและเสนอแนะมาปรับใช้ในการบริหารงานประชาสัมพันธ์ของกรุงเทพมหานครต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น