ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เปิดโครงการ “เสริมอาชีพ สู่การจ้าง สร้างรอยยิ้ม” ฝึก13 อาชีพใหม่ ลดการว่างงาน

(25 ส.ค. 54) เวลา 17.00 น. ณ บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 3 หน้าฟู้ดไอส์แลนด์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ : นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการฝึกอาชีพกับกรุงเทพมหานคร “เสริมอาชีพ สู่การจ้าง สร้างรอยยิ้ม” และกิจกรรมประชาสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 2

สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร กำหนดจัดโครงการส่งเสริมการฝึกอาชีพกับกรุงเทพมหานคร “เสริมอาชีพ สู่การจ้าง สร้างรอยยิ้ม” และกิจกรรมประชาสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 2 ขึ้น เพื่อเป็นกิจกรรมต่อยอดตามโครงการส่งเสริมการฝึกอาชีพกับกรุงเทพมหานคร “เสริมอาชีพ สู่การจ้าง สร้างรอยยิ้ม ” โดยเปิด 13 หลักสูตรใหม่ที่ตรงกับความต้องการของตลาด มีความทันสมัย เหมาะสมกับการดำเนินชีวิตของคนกรุงเทพฯ ในยุคปัจจุบัน เพื่อเพิ่มโอกาสสร้างอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริม ที่สร้างรายได้ที่มั่นคงและแน่นอนให้แก่ตนเองและครอบครัว สำหรับกิจกรรมภายในงานจะมีบูธให้คำแนะนำและเปิดรับสมัครเพื่อเข้ารับการฝึกอบรมอาชีพ 13 หลักสูตรใหม่ จากเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร การสาธิตหลักสูตรใหม่ที่น่าสนใจแต่ละหลักสูตร การสัมภาษณ์ศิลปิน-นักแสดง ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ การสัมภาษณ์เจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ หลังจากผ่านการฝึกอบรมกับกรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน การเปิดรับสมัครงานมากกว่า 500 ตำแหน่ง จากบริษัทชั้นนำ รวมถึงการบริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน โดยธนาคารออมสิน และธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank)

ทั้งนี้ กิจกรรมประชาสัมพันธ์สัญจรจะมีการจัดต่อเนื่องอีก 2 ครั้ง คือ ครั้งที่ 3 วันที่ 28 ส.ค. 54 ณ ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาบางแค และครั้งที่ 4 วันที่ 4 ก.ย. 54 ณ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ปทุมวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมสมัครรับฝึกอบรมวิชาชีพและร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในงานได้ในวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น