ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2554

22-24 ส.ค. นี้ รับสมัครเลือกตั้งผู้แทนข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร

(18 ส.ค. 54) นายสมชัย สุรกาญจน์กุล ผู้อำนวยการส่วนการปกครองและเลือกตั้ง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานปกครองและทะเบียน กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า คณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้งผู้แทนข้าราชการกรุงเทพมหานครและบุคลากรกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนายพูลพันธ์ ไกรเสริม รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธาน ได้มีประกาศลงวันที่ 17 ส.ค.54 กำหนดวันเลือกตั้งและระยะเวลารับสมัครเลือกตั้งผู้แทนข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร โดยเป็นไปตามพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการกรุงเทพมหานครและบุคลากรกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2554 กำหนดให้มีหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการคัดเลือกผู้แทนข้าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้แทนบุคลากรกรุงเทพมหานคร และผู้ทรงคุณวุฒิเป็นกรรมการในคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร และบุคลากรกรุงเทพมหานคร เพื่อให้การบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครมีคณะกรรมการข้าราชการส่วนท้องถิ่นเป็นไปตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย

โดยกำหนดวันเลือกตั้ง เป็น วันที่ 15 ก.ย. 54 ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. ณ สำนักงานเขต โดยกำหนดระยะเวลาในการรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 2224 ส.ค. 54 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. ซึ่งผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกตั้งเป็นผู้แทนข้าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้แทนบุคลากรกรุงเทพมหานคร ขอรับใบสมัคร และยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ สำนักงานปกครองและทะเบียน ชั้น 5 ศาลาว่าการกทม. พร้อมหลักฐาน ประกอบด้วย บัตรประจำตัวข้าราชการกรุงเทพมหานคร หรือบัตรประจำตัวลูกจ้างกรุงเทพมหานคร หรือบัตรประจำตัวพนักงานกรุงเทพมหานคร หรือบัตรประจำตัวประชาชน (พร้อมสำเนา) รูปถ่ายหรือรูปภาพพิมพ์ชัดเจนเหมือนรูปถ่ายของตนเอง ขนาด 2x2.5 นิ้ว ดังนี้ ผู้สมัครเป็นผู้แทนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ จำนวน 120 รูป ผู้สมัครเป็นผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาของกรุงเทพมหานคร จำนวน 100 รูป ผู้สมัครเป็นผู้แทนบุคลากรกรุงเทพมหานคร จำนวน 130 รูป

สำหรับการกำหนดหมายเลขประจำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งให้เรียงตามลำดับก่อนหลังในการมายื่นใบสมัครรับเลือกตั้ง ถ้ามีผู้สมัครรับเลือกตั้งมาพร้อมกันหลายคน และไม่อาจตกลงกันได้ให้ใช้วิธีจับสลากระหว่างผู้สมัครรับเลือกตั้งที่มาพร้อมกัน และเมื่อได้กำหนดหมายเลขประจำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งแล้วจะเปลี่ยนแปลงหมายเลขประจำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งไม่ได้ไม่ว่าด้วยประการใดๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานปกครองและทะเบียน โทร. 0 2224 2945

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น