ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554

กทม. ระดมสมองจัดทำร่างแผนการตรวจราชการ ปีงบประมาณ 2555

(25 ส.ค. 54) เวลา 09.00 น. : ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดโครงการสัมมนาเพื่อจัดแผนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ 2555 โดยมี นายทวีศักดิ์ เดชเดโช รองปลัดกรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ดร.สมภพ ระงับทุกข์ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร และผู้เข้าร่วมสัมมนา รวม 253 คน ร่วมงาน ณ ห้องกษัตริย์ศึก 2 ชั้น 4 โรงแรมเดอะทวิน ทาวเวอร์ เขตปทุมวัน

กรุงเทพมหานครจัดโครงการสัมมนาเพื่อจัดแผนการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ 2555 เพื่อสร้างความเข้าใจให้ตรงกับแนวทางการตรวจราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2555 ตามมติ ก.ก. ครั้งที่ 8/2553 เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 53 ได้ปรับปรุงโครงสร้างของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครว่าด้วยการจัดกลุ่มภารกิจของกรุงเทพมหานคร พ.ศ.2548 ให้การตรวจราชการเชิงบูรณาการ โดยมุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ที่สอดคล้องกับภารกิจของกรุงเทพมหานคร เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าต่อการบริหารราชการและประโยชน์ของพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานครและเป็นมหานครที่น่าอยู่อย่างยั่งยืน โดยมี ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร ผู้อำนวยการสำนัก ผู้อำนวยการเขต หัวหน้าส่วนราชการ สำนักงานการพาณิชย์ ตลาดนัดกรุงเทพมหานคร สถานีวิทยุกระจายเสียงกรุงเทพมหานคร บริษัทกรุงเทพธนาคม และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมสัมมนารวมจำนวน 253 คน โดยใช้เวลา 1 วันทำการ

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การสัมมนาครั้งนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ผู้เข้าร่วมการสัมมนาได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความคิดเห็นร่วมกัน เพื่อระดมสมองจัดทำร่างแผนการตรวจราชการที่จะใช้ในปีงบประมาณ 2555 และใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อร่วมกันพัฒนากรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองที่ดีที่สุด น่าอยู่และน่าท่องเที่ยวที่สุด ประชาชนมีความพึงพอใจและดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข มีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น