ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2554

หอศิลป์กทม. เชิญชมนิทรรศการ “ลีลาของลายใหม่” ตั้งแต่บัดนี้ถึง 16 ต.ค.

(10 ส.ค. 54) เวลา 18.00 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดนิทรรศการจิตรกรรม “ลีลาของลายใหม่” โดยมี นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมพิธี ณ ห้องนิทรรศการชั้น 7 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร ร่วมกับหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร จัดนิทรรศการจิตรกรรม “ลีลาของลายใหม่” โดย 28 ศิลปินร่วมสมัยจาก สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส เพื่อสะท้อนถึงความหลากหลายด้านความคิดสร้างสรรค์ของศิลปินรุ่นใหม่ใน 4 จังหวัดภาคใต้ โดยสะท้อนจากพื้นฐานวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ปรากฎในสิ่งของในชีวิตประจำวัน รวมทั้งสภาพแวดล้อมในช่วงประสบการณ์และชีวิตของกลุ่มศิลปิน โดยเปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่บัดนี้ – 16 ต.ค. 54

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า นิทรรศการ “ลีลาของลายใหม่” ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เป็นการสร้างโอกาสให้เกิดการสนทนาระหว่างคนในท้องถิ่นต่างๆ ผ่านผลงานศิลปะ อันจะเป็นการรับรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งอาจจะส่งผลให้ผู้ที่ได้ชมเกิดจิตใจที่สร้างสรรค์ สามารถสร้างและหาแนวทางของวิถีชีวิตที่มีความประสาน และอยู่ร่วมกันอย่างปรองดองในสังคมได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น