ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

อบรมวิทยากรเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 2

อบรมวิทยากรเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 2

(25 พ.ย. 53) นายเจริญรัตน์ ชูติกาญจน์ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมวิทยากรการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร (ส.ส. กทม.) เขตเลือกตั้งที่ 2 แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยมีหัวหน้าฝ่าย และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องจากสำนักงานเขตคลองเตย บางคอแหลม ยานนาวา สาทร และวัฒนา เข้ารับการอบรม และผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเลือกตั้งจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เป็นวิทยากรให้ความรู้ ณ ห้องเจ้าพระยา ศาลาว่าการ กทม. (เสาชิงช้า) เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ถ่ายทอดขั้นตอนการปฏิบัติงาน และให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเลือกตั้งแก่เจ้าหน้าที่ผู้ดำเนินการเลือกในครั้งนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใส ตรวจสอบได้

ปลัดกรุงเทพมหานคร ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้วยความรอบคอบ ถูกต้องตามระเบียบข้อบังคับ วางตัวเป็นกลางทางการเมือง ป้องกันข้อครหาหรือลำเอียงเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทั้งนี้ การแก้ข้อโต้แย้งหรือข้อร้องเรียนต่างๆ ให้ยึดคำวินิจฉัยของ กกต. เป็นหลัก ไม่ใช้ความคิดเห็นหรือความรู้สึกของตัวเองในการพิจารณา

สำหรับการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขตเลือกตั้งที่ 2 กกต. กำหนดให้จัดการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค. 53 เวลา 08.00 – 15.00 น. และลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า วันที่ 4 - 5 ธ.ค. นี้ เวลา 08.00 – 17.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น