ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2554

กทม. รับมอบห้องเรียนคอมพิวเตอร์เพื่อน้อง

(13 ก.ย. 54) เวลา 09.00 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิด ห้องเรียนคอมพิวเตอร์เพื่อน้อง เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา โดยมี นายประสพ สนองชาติ ประธานกรรมการบริษัทอินโฟเน็ท (ประเทศไทย) จำกัด น.ส.ระเบียบ กูบกระบี่ ผู้อำนวยการเขตหลักสี่ นางสุพิชฌาย์ กมลจรัสพงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบางเขน(ไว้สาลีอนุสรณ์) และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมพิธี ณ โรงเรียนบางเขน (ไว้สาลีอนุสรณ์) เขตหลักสี่

กรุงเทพมหานครได้รับการสนับสนุนโครงการคอมพิวเตอร์เพื่อน้อง จาก บ.อินโฟเน็ท (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อใช้สนับสนุนการศึกษา เป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้ศึกษาหาความรู้ผ่านคอมพิวเตอร์ พร้อมแทรกบทเรียนทางจริยธรรมเพื่อสร้างจิตสำนึกสาธารณะ โดย บ.อินโฟเน็ท (ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบคอมพิวเตอร์พร้อมโต๊ะ เก้าอี้ จำนวน 40 ชุดให้แก่โรงเรียนบางเขน (ไว้สาลีอนุสรณ์) และก่อนหน้านี้ได้มอบอีก 40 ชุดให้แก่โรงเรียนการเคหะท่าทรายอีกด้วย

ผู้ว่าราชการกรงเทพมหานคร กล่าวว่า คอมพิวเตอร์ที่ได้รับมอบจากบ.อินโฟเน็ท (ประเทศไทย) จำกัด จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับนักเรียนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครได้ศึกษาเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างทั่วถึง รวมทั้งเป็นการพัฒนาองค์ความรู้ได้อย่างเต็มศักยภาพ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อนักเรียนในการศึกษาในระดับที่สูงขึ้นต่อไปในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น