ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

บางกอกเอฟซี เปิดบ้านต้อนทีมแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เอาชนะ 3-0

ทีม กระทิงเหล็ก สโมสรบางกอกเอฟซี เปิดบ้านต้อนเอาชนะทีมแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ชนะไป 3-0 เก็บสามคะแนนสำคัญ ทำแต้มรั้งอันดับ 15 ของตาราง พร้อมตั้งเป้าพยายามทำอันดับให้ดีที่สุดในดิวิชั่น 1

นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลกรุงเทพมหานคร (บางกอกเอฟซี) แจ้งว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. 54 ที่ผ่านมา ทีมสโมสรฟุตบอลกรุงเทพมหานครหรือบางกอกเอฟซี ได้ทำการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 โดยทีม กระทิงเหล็ก สโมสรบางกอกเอฟซี เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติบางมด ต้อนรับการมาเยือน ของ สโมสรแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ผลปรากฏว่า ทีมบางกอกเอฟซีเอาชนะทีมแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-0โดยที่มบางกอกเอฟซีได้ประตูจาก เอกพจน์ ผ่องแพ้ว ประตูที่สองจาก ศรัทธา เจ๊ะสู และปิดท้ายประตูที่สามด้วย แซมมวล ควาคู ทำให้ทีมบางกอกเอฟซี ที่ลงเล่นไปแล้ว 23 นัด ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 15 มีอยุ่ 22 คะแนน รั้งอันดับ 15 ของตารางดิวิชั่น 1

ทั้งนี้ภายหลังจากการแข่งขัน นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ประธานที่ปรึกษา สโมสรบางกอกเอฟซี กล่าวชมนักเตะบางกอกเอฟซี ว่า ตนรู้สึกประทับใจ ในการประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมของนักเตะบางกอกเอฟซีทั้งในเกมส์รุก และเกมส์รับ พร้อมทั้งตั้งเป้าพยายามทำอันดับให้ดีที่สุดในดิวิชั่น1 และได้ฝากขอบคุณแฟนคลับของทีมบางกอกเอฟซี ที่คอยให้กำลังใจเสมอ

นอกจากนี้ นายมนู สิทธิประศาสน์ ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลกรุงเทพมหานคร (บางกอกเอฟซี) ขอเชิญร่วมชมร่วมเชียร์และให้กำลังใจทีมสโมสรฟุตบอลกรุงเทพมหานครหรือบางกอกเอฟซี โดยในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย. 54 เวลา 16.00 น. ทีมบางกอกเอฟซีเปิดบ้านพบกับทีมชัยนาท เอฟซี ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ (บางมด)

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารของทีมบางกอก เอฟซี ได้ทางเว็บไซต์ www.bangkokfc.net หรือ Facebook :บางกอกเอฟซีแฟนคลับ หรือ Twitter : @ BKK_FC หรือทางรายการโทรทัศน์ บางกอกเอฟซี ทางช่องTrue 76 ทุกวันศุกร์เวลา 06.00-06.30 น. และรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันของบางกอกเอฟซี ได้ทางสถานีโทรทัศน์กรุงเทพมหานคร (Bangkok City Channel) ช่อง True 76 หรือเครือข่ายสัญญาณ C-band

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น