ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

ผลการคัดเลือกกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ก.ก. 5 คน

ที่ศาลาว่าการกทม. : ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมเพื่อคัดเลือกกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครและบุคลากรกรุงเทพมหานคร (ก.ก.) โดยผู้ว่าฯ กทม. และ ก.ก. จะประชุมร่วมกันเพื่อคัดเลือกผู้ที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในด้านการบริหารงานส่วนท้องถิ่น ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ด้านระบบราชการ ด้านการบริหารและการจัดการด้านกฎหมาย ด้านการศึกษา หรือด้านอื่นที่เป็นประโยชน์แก่การบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร จำนวน 5 คน

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ใน ก.ก. มีจำนวนทั้งสิ้น 5 คน ได้แก่ 1. นายสีมา สีมานันท์ ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล และด้านอื่นที่เป็นประโยชน์แก่การบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร 2. นายสำราญ ถาวรายุศม์ ด้านระบบราชการ และการบริหารทรัพยากรบุคคล 3. ร.ต.ต.เกรียงศักดิ์ โลหะชาละ ด้านการบริหารงานส่วนท้องถิ่น 4. นายสมยศ มีเทศน์ ด้านการศึกษา และด้านอื่นที่เป็นประโยชน์แก่การบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร และ 5. ศาสตราจารย์ติน ปรัชญพฤทธิ์ ด้านการบริหารและจัดการ

สำหรับคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครและบุคลากรกรุงเทพมหานคร (ก.ก.) ตามพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการกรุงเทพมหานครและบุคลากรกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2554 ประกอบด้วย 1. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานกรรมการ 2. กรรมการโดยตำแหน่ง จำนวน 5 คน ได้แก่ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เลขาธิการ ก.พ. เลขาธิการ ก.พ.ร. เลขาธิการ ก.ค.ศ. และเลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา 3. กรรมการซึ่งเป็นผู้แทนกรุงเทพมหานคร จำนวน 4 คน ได้แก่ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครซึ่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครมอบหมาย ปลัดกรุงเทพมหานคร ผู้แทนบุคลากรกรุงเทพมหานครซึ่งคัดเลือกกันเอง 1 คน และหัวหน้าสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร 4. กรรมการซึ่งเป็นผู้แทนข้าราชการกรุงเทพมหานครโดยข้าราชการกรุงเทพมหานครแต่ละประเภทเลือกกันเอง รวมจำนวน 5 คน ได้แก่ ผู้แทนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ 2 คน ผู้แทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร 2 คน และผู้แทนข้าราชการกรุงเทพมหานครในสถาบันอุดมศึกษา 1 คน และ 5. กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิฯ ซึ่งคัดเลือกขึ้นดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น