ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

1 ต.ค. นี้ ขรก.กทม. บำนาญเตรียมเฮ เงินเดือนเพิ่ม 25% รับเงินย้อนหลังถึง เม.ย.54

ข้าราชการและครูกทม. บำนาญ รับเงินเพิ่ม 25% ต้นเดือน ต.. 54 ตกเบิกย้อนหลังถึง เม.. 54 นอกจากนี้สมาคมข้าราชการบำนาญกรุงเทพมหานคร เชิญชวนข้าราชการกทม.บริจาคเงินร่วมสร้าง ร..บางขุนเทียน เพื่อกุศลที่ยิ่งใหญ่และเป็นการบำเพ็ญประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน

(26 .. 54) นางธนันณัฏร์ วินิจฉัยกุล ผู้อำนวยการกองบำเหน็จบำนาญ สำนักการคลัง กทม. เปิดเผยว่า สำนักการคลังเตรียมเบิกจ่ายเงินบำนาญพิเศษเพิ่มเติม ร้อยละ 25 ของเงินบำนาญปกติให้แก่ข้าราชการบำนาญสามัญกรุงเทพมหานครและข้าราชการบำนาญครูกรุงเทพมหานคร ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการกรุงเทพมหานคร (ฉบับที่8) .. 2554 ที่ประกาศบังคับใช้ในวันที่27 เม.. 54 โดยข้าราชการบำนาญสามัญกรุงเทพมหานครและข้าราชการบำนาญครูกรุงเทพมหานครจะได้รับเงิน ในวันที่ 1 .. 54 และได้รับเงินตกเบิกย้อนหลัง นับตั้งแต่คำสั่งประกาศบังคับใช้ ซึ่งย้อนหลังถึง เม.. 54 ทั้งนี้ถือเป็นข่าวดีและเป็นเสมือนขวัญกำลังใจของพี่น้องข้าราชการบำนาญกรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้ในส่วนของสมาคมข้าราชการบำนาญกรุงเทพมหานคร ได้ประชุมสามัญใหญ่ ณ ห้องรัตนโกสินทร์ โดยมี นายโยธิน ทองคำ นายกสมาคมข้าราชการบำนาญกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุม ซึ่งได้กล่าวเชิญชวนสมาชิกสมาคมข้าราชการบำนาญกรุงเทพมหานคร และข้าราชการบำนาญครูและสามัญ รวมทั้งข้าราชการกรุงเทพมหานครทุกๆ คน ร่วมกันบริจาคเงินสมทบทุนก่อสร้างโรงพยาบาลบางขุนเทียน ทั้งนี้เพื่อเป็นการบำเพ็ญประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน นับเป็นกุศลที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตเป็นอย่างยิ่ง โดยจะขอให้กรุงเทพมหานครติดป้ายผู้บริจาค ที่หน้าห้องพักของผู้ป่วย หรือห้องที่เหมาะสม ทั้งนี้ผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคได้ที่ชื่อบัญชี สมทบทุนสร้าง ร..บางขุนเทียน บัญชี ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 088-0-05404-2สาขา ศาลาว่าการกทม. สอบถาม 0 2226 6235, 02224 4611 ในวันและเวลาราชการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น