ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

กทม. จับมือเครื่องดื่มโค้ก จัดมหกรรมหน้าร้อนระดับชาติ

กทม. จับมือเครื่องดื่มโค้ก จัดมหกรรมหน้าร้อนระดับชาติ
กทม. จับมือเครื่องดื่มโค้ก จัดมหกรรมหน้าร้อนระดับชาติ เนรมิตทะเลโฟมขนาดยักษ์ พร้อมระดมศิลปินชื่อดังชั้นแนวหน้าทั้งไทยและต่างประเทศร่วมแสดงพลังดนตรีในคอนเสิร์ต Bangkok Summer Festival by Coca – Cola ระหว่างวันที่ 7-8 พ.ค. นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อสร้างความสุขผ่านเสียงดนตรีให้คนกรุงเทพฯ
(2 มี.ค. 54) ณ ลานเอเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน : นางทยา ทีปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมกับนายพรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด แถลงข่าวมหกรรมหน้าร้อนระดับชาติ (Bangkok Summer Festival by Coca - Cola) ซึ่งกรุงเทพมหานคร ร่วมกับเครื่องดื่มโค้ก จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของกรุงเทพฯ เพื่อประกาศศักยภาพเมืองน่าท่องเที่ยว อันดับหนึ่งของโลก โดยมอบความสุขผ่านเสียงเพลงและทะเลโฟมขนาดมหึมา พร้อมกิจกรรมบันเทิงหลากหลายในบรรยากาศฤดูร้อนที่สนุกสนาน
สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ต Bangkok Summer Festival by Coca – Cola จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7–8 พ.ค. 54 ตั้งแต่เวลา 14.00–23.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เขตบางกะปิ โดยเป็นมหกรรมคอนเสิร์ตแบบ East Meet West ที่รวมศิลปินชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศร่วมหมุนเวียนมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนเพลงแบบไม่แบ่งค่าย ไม่จำกัดแนวดนตรี อาทิ โปเตโต้ เดอะ ริชแมน ทอย แทททู คัลเลอร์ 25 Hours Hoobastank Seven ผู้สนใจซื้อบัตรเข้าชมราคา 400 บาท ได้ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา พร้อมรับส่วนลด 50% เมื่อนำฝาโค้กที่มีสัญลักษณ์ Coca-Cola Music 10 ฝา มาแสดงที่เคาน์เตอร์ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่ายบัตรหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำเข้ากองทุน Together We Can ของกรุงเทพมหานคร เพื่อนำมาพัฒนากรุงเทพฯ ให้เป็นมหานครที่น่าอยู่ต่อไป
นางทยา กล่าวว่า กรุงเทพมหานครเชื่อว่าดนตรีมีส่วนสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของมนุษย์ให้มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน รวมถึงช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ จึงสนับสนุนกิจกรรมด้านดนตรีอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมดนตรีในสวนอย่างต่อเนื่อง การเปิดโรงเรียนดนตรีของกรุงเทพมหานคร เพื่อสนับสนุนความเป็นเลิศทางด้านดนตรีให้แก่เด็กและเยาวชน พร้อมทั้งส่งเสริมให้แต่ละครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันด้วย โดยมหกรรมหน้าร้อนระดับชาติในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันให้กับเมืองหลวงเป็นอย่างมาก และในโอกาสนี้ กทม. ขอขอบคุณเครื่องดื่มโค้กที่จะนำรายได้ส่วนหนึ่งมามอบให้กองทุน Together We Can เพื่อฟื้นฟูกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองน่าอยู่ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น