ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

ติวเข้มบุคลากรการพยาบาล เพิ่มประสิทธิภาพงานด้านสุขภาพให้ทันการเปลี่ยนแปลง

ติวเข้มบุคลากรการพยาบาล เพิ่มประสิทธิภาพงานด้านสุขภาพให้ทันการเปลี่ยนแปลง

(16 มี.ค. 54) เวลา 11.00 น. : นพ.พีระพงษ์ สายเชื้อ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดการฝึกอบรมหลักสูตรการบริหารการพยาบาล(ด้านบริหารอนามัย) รุ่นที่ 11 เพื่อพัฒนาบุคลากรสู่การบริการ ที่มีประสิทธิภาพ โดยมี นางมนทิรา ทองสาริ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย ผู้บริหารสำนักอนามัย พยาบาลวิชาชีพและนักวิชาการ ระดับ 7 จำนวน 30 คน ร่วมงาน ณ ห้องเจ้าพระยา ศาลาว่าการกทม.

กรุงเทพมหานครจัดการฝึกอบรมหลักสูตรการบริหารการพยาบาล(ด้านบริหารอนามัย) เพื่อพัฒนาการบริหารจัดการงานบริการให้มีประสิทธิภาพ และมุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถทางด้านการบริหาร วิชาการ การบริการให้ทันต่อสถานการณ์และแนวโน้มทางด้านสุขภาพของประชาชนที่เปลี่ยนแปลง โดยคัดเลือกพยาบาลวิชาชีพและนักวิชาการ ระดับ 7 จากหน่วยงานต่างๆ ของสำนักอนามัย เข้ารับการอบรมรุ่นละ 30 คน กำหนดระยะเวลาการฝึกอบรมระหว่างวันที่ 15 มี.ค. - 2 มิ.ย. 54 รวม 50 วัน ลักษณะการอบรมเป็นภาคทฤษฎีแบบไป-กลับ ในวันเวลาราชการ ณ ห้องเจ้าพระยา ศาลาว่าการกทม. และโรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค กทม. อีกทั้งมีกิจกรรมการพัฒนาทีมสู่เป้าหมาย ณ ผึ้งหวานรีสอร์ท จ.กาญจนบุรี ฝึกปฏิบัติการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม ณ เสถียรธรรมสถาน ศึกษาดูงานที่องค์กรเอกชนด้านสิทธิเด็กและสตรี ศึกษาดูงานระบบการจัดการการสร้างสุขภาพ ณ ศูนย์อนามัยที่ 1 กรุงเทพฯ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ กรมอนามัย ศึกษาดูงานระบบบริการสาธารณสุข จ.ลพบุรี จ.เพชรบูรณ์ จ.เลย และการศึกษาดูงานต่างประเทศ ณ ประเทศญี่ปุ่น

รองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า การฝึกอบรมหลักสูตรดังกล่าวมีประโยชน์เป็นอย่างยิ่ง เป็นโอกาสดีที่ผู้เข้ารับการอบรมจะได้พัฒนาความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ และนำมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาให้บริการทางสุขภาพให้สอดคล้องกับความต้องการทางด้านสุขภาพของประชาชนและการเปลี่ยนแปลงทางด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น