ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

12 เยาวชนต้นแบบเก่งและดีระดับ กทม. พร้อมชิงชัย TO BE NUMBER ONE IDOL

12 เยาวชนต้นแบบเก่งและดีระดับ กทม. พร้อมชิงชัย TO BE NUMBER ONE IDOL
(12 มี.ค. 54) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นเยาวชนต้นแบบในการประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE ระดับกรุงเทพมหานคร ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เขตคันนายาว เพื่อคัดเลือกตัวแทนเยาวชนกรุงเทพมหานครเข้าประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL ระดับประเทศต่อไป
ทั้งนี้ การประกวดเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL เป็นกิจกรรมภายใต้โครงการ TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มุ่งสร้างเยาวชนต้นแบบ TO BE NUMBER ONE ที่เป็นทั้งคนเก่งและดีของสังคม เป็นแบบอย่างของการเป็นสมาชิก TO BE NUMBER ONE ที่ดี รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้สมาชิก TO BE NUMBER ONE ทั่วประเทศและเยาวชนประพฤติปฏิบัติตามในสิ่งที่ดี มีประโยชน์ต่อตนเองและผู้อื่น โดยผู้เข้าร่วมประกวดต้องเป็นสมาชิก TO BE NUMBER ONE มีผลการเรียนดีได้เกรดเฉลี่ยในปีที่ผ่านมาไม่ต่ำกว่า 2.7 บุคลิกภาพดี มีความฉลาดทางอารมณ์ มีจิตอาสา มีความสามารถพิเศษ สามารถปฏิบัติตามเงื่อนไขของการประกวดได้โดยไม่กระทบต่อการเรียน และมีผู้รับรองด้านความกตัญญูรู้คุณ ซื่อสัตย์ มีมนุษยสัมพันธ์ดี และเห็นประโยชน์ส่วนรวม
สำหรับเยาวชนที่ได้รับคัดเลือกเป็นเยาวชนต้นแบบเก่งและดี TO BE NUMBER ONE ระดับกรุงเทพมหานคร จำนวน 12 คน แบ่งเป็น ชาย 6 คน ได้แก่ นายสุเมธ เลิศโวหาร นายสานนท์ อนันต์สาคร นายวรวุฒิ โตวิรัตน์ นายชนาวัฒน์ ผลพฤกษา นายศุภกร อัศววงศ์ไพศาล และนายภคพล กาสิงห์ และหญิง 6 คน ได้แก่ นางสาวชนินาถ พูลทวี นางสาวรวิสรา ชูฤกษ์ นางสาวจิรชยา บุญประมวลวิทย์ นางสาวนฤเนตร เรืองไพศาล นางสาวภาวิกา เจิงกลิ่นจันทร์ และนางสาวญาดา เทพนม ซึ่งทั้ง 12 คน จะเข้าร่วมประกวดระดับประเทศ ระหว่างวันที่ 2 เม.ย. – 6 พ.ค. 54 ด้วยกิจกรรมฝึกอบรมในบ้าน รวม 5 สัปดาห์ เพื่อโชว์ความสามารถ รับการเรียนรู้ พัฒนา ฝึกทักษะ และความสามารถด้านต่างๆ โดยมีการถ่ายทอดผ่านรายการโทรทัศน์ การประกวดประจำสัปดาห์ในวันที่ 9, 16, 23 และ 30 เม.ย. และตัดสินการประกวดรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศวันที่ 7 พ.ค. 54 สอบถามเพิ่มเติมที่ สำนักงานโครงการ TO BE NUMBER ONE กรมสุขภาพจิต โทร. 0 2590 8567, 02149 5530, 08 1398 8207 และ 08 1848 4886 เว็บไซด์ www.tobenumber1.net และ www.tobefriend.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น