ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กทม. พิจารณาเกณฑ์การเข้าพักในอาคารสงเคราะห์ของข้าราชการและลูกจ้าง

กทม. พิจารณาเกณฑ์การเข้าพักในอาคารสงเคราะห์ของข้าราชการและลูกจ้าง
ยึด หลักความเดือดร้อน ภาระครอบครัว อายุงาน รายได้ และการยื่นความจำนง หลังมีข้าราชการและลูกจ้างประจำ 831 ราย ยื่นคำร้องขอเข้าพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ กทม. 14 แห่ง ที่มีห้องว่าง 175 ห้อง
(12 ก.ค. 54) เวลา 13.30 น.: นายพูลพันธ์ ไกรเสริม รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำ ของกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/2554 ณ ห้องนพรัตน์ ศาลาว่าการ กทม. เพื่อหารือแนวทางช่วยเหลือข้าราชการและลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานครที่มีความ เดือดร้อนด้านที่พักอาศัยได้เข้าพักในอาคารสงเคราะห์ของกรุงเทพมหานครอย่าง เป็นธรรม โดยมีการพิจารณาเกี่ยวกับระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคาร สงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานครและการใช้จ่ายเงินบำรุง อาคารสงเคราะห์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2554 การอนุมัติให้ข้าราชการและลูกจ้างประจำเข้าพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ และระยะเวลาการขึ้นบัญชีผู้ที่ได้รับสิทธิเข้าพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์
ทั้ง นี้ มีข้าราชการและลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานคร รวม 831 ราย ยื่นคำร้องขอเข้าพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ของกรุงเทพมหานคร 14 แห่ง ประกอบด้วย ทุ่งครุ สุวินทวงศ์ มีนบุรี เชื่อมสัมพันธ์ เลียบวารี ประชาอุทิศ 76 ดินแดง ประเวศ บางบอน บางขุนเทียน หลักสี่ ลาดกระบัง ประชาร่วมใจ และอ่อนนุช 86 ซึ่งมีห้องว่าง 175 ห้อง แบ่งเป็น ข้าราชการ 157 ห้อง และลูกจ้างประจำ 18 ห้อง โดยคณะกรรมการจะพิจารณาคัดเลือกผู้ที่ได้รับสิทธิเข้าพักในอาคารสงเคราะห์ กรุงเทพมหานครตามเกณฑ์ความเดือดร้อนในด้านที่อยู่อาศัย ภาระในครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ อายุราชการ เงินเดือน และจำนวนครั้งที่ยื่นคำร้อง สำหรับรายชื่อของผู้ที่ได้รับสิทธิในลำดับที่เกินกว่าห้องว่างที่ขึ้นบัญชี ไว้ 2 ปี หากมีห้องว่างเพิ่มเติมจะจัดสรรให้เข้าพักตามลำดับต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น