ค้นหาบล็อกนี้

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ชวนคนไทยร่วมทำบุญครั้งใหญ่ บูรณะสถานที่ประสูติพระพุทธเจ้า

ชวนคนไทยร่วมทำบุญครั้งใหญ่ บูรณะสถานที่ประสูติพระพุทธเจ้า

กทม. ร่วมกับ มูลนิธิไทยพึ่งไทย ชวนชาวไทยร่วมบริจาคทำบุญมหากุศล พร้อมร่วมเจริญพระพุทธมนต์ ครั้งเดียวในชีวิตที่จะได้ร่วมบูรณะลุมพินีสถาน ประเทศเนปาล สถานที่ประสูติพระพุทธเจ้า ในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้ ณ สวนลุมพินี เขตปทุมวัน

(15 พ.ค. 54) เวลา 07.00 น. ณ ศาลาภิรมย์ภักดี สวนลุมพินี เขตปทุมวัน : ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน “พุทธคุณคุ้มครองไทย รวมใจไทยเป็นหนึ่ง จากสวนลุมถึงลุมพินีวัน ที่ประสูติพระพุทธเจ้า” ซึ่งกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ มูลนิธิไทยพึ่งไทย และบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นการฟื้นฟูจิตใจของประชาชนชาวกรุงเทพฯ เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา และถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมายุ 84 พรรษา และ 60 ปี ราชาภิเษก พร้อมขอให้พระพุทธคุณช่วยคุ้มครองชาวกรุงเทพฯ ชาวไทย และประเทศไทยให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง

ภายในงานมีการถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุ สามเณร จำนวน 84 รูป และเชิญชวนประชาชนร่วมทำบุญมหากุศล บำเพ็ญทานบารมีบริจาคเงินบูรณปฏิสังขรณ์ลุมพินีสถาน ประเทศเนปาล สถานที่ประสูติขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พร้อมร่วมเจริญพุทธมนต์ซึ่งท่านเจ้าคุณราชรัตนรังสี เป็นผู้นำสวดมนต์ เพื่อขออำนาจพระพุทธคุณให้คุ้มครองประเทศไทย และชาวไทยให้ร่มเย็นเป็นสุข

ผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ชื่อบัญชี “กองทุนลุมพินีสถาน” หรือ เช็คสั่งจ่ายในนาม “กองทุนลุมพินีสถานโดยมูลนิธิไทยพึ่งไทย” และส่งใบโอนเงิน พร้อมชื่อ ที่อยู่เพื่อทางมูลนิธิฯ จะจัดส่งใบเสร็จให้ มาทางโทรสารหมายเลข 0 2971 6777 และทาง E-mail : info@lumbinidevelopment.org หรือบริจาคผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส โดยแจ้งความประสงค์ร่วมทำบุญ “กองทุนลุมพินีสถาน” ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ และบริจาคผ่าน SMS พิมพ์คำว่า lum ส่งมาที่หมายเลข 4596999 ครั้งละ 9 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น