ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หนุ่มใหญ่วัย 62 คว้ารางวัลที่ 1 เวทีประกวดสูงวัยหัวใจแกร่ง

หนุ่มใหญ่วัย 62 คว้ารางวัลที่ 1 เวทีประกวดสูงวัยหัวใจแกร่ง

รับโล่ เงินสด พร้อมแพ็คเกจทัวร์เกาหลีใต้ เป็นต้นแบบผู้สูงอายุสุขภาพดี มีศักยภาพและความสามารถในพื้นที่กรุงเทพฯ นำร่องส่งเสริมผู้สูงอายุทั่วประเทศให้มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ

(4 พ.ค. 54) ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกทม. : พญ.มาลินี สุขเวชชวรกิจ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดผู้สูงอายุสุขภาพตามโครงการ “สูงวัย...หัวใจแกร่ง” ซึ่งผู้ชนะรางวัลที่ 1 ได้แก่ นายวิโรจน์ พงศ์กฤษณุรักษ์ อายุ 62 ปี รับโล่ และเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพ – เกาหลีใต้ 2 ที่นั่ง รางวัลที่ 2 ได้แก่ นายธวัช อิ่มสว่าง อายุ 64 ปี รับโล่ และเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพ – ฮ่องกง 2 ที่นั่ง รางวัลที่ 3 ได้แก่ นางเย็นจิตร วรรณจันทร์ อายุ 65 ปี รับโล่ และเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพ – เวียดนาม 2 ที่นั่ง

ทั้งนี้ โครงการ “สูงวัย...หัวใจแกร่ง” เป็นกิจกรรมนำร่องที่กรุงเทพมหานครคัดเลือกผู้สูงอายุที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงทั้งกายและใจ มีความสามารถ และมีศักยภาพ ดูแล พึ่งพาตนเองได้ เพื่อเป็นต้นแบบของผู้สูงอายุสุขภาพดีในพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นทั่วประเทศ โดยมีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการทั้งหมด 715 คน คัดกรองคุณสมบัติเบื้องต้นเหลือ 100 คน และคัดกรองอย่างเข้มข้นให้เหลือ 32 คน เข้าร่วมเก็บตัวพัฒนาศักยภาพที่ จ.นครนายก เมื่อวันที่ 6–8 เม.ย. ที่ผ่านมา จากนั้นคัดเลือกผู้เข้ารอบเหลือ 16 คน เก็บตัวร่วมกิจกรรมที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 25 เม.ย. – 1 พ.ค. 54 แล้วพิจารณาตัดสินหาผู้ชนะ ซึ่งผู้ที่ได้รับรางวัลถือเป็นต้นแบบผู้สูงอายุสุขภาพดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น