ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สภากทม.เยือน บก.02 หารือปัญหาความเดือดร้อนประชาชน

สภากทม.เยือน บก.02 หารือปัญหาความเดือดร้อนประชาชน

(29 เม.ย.54) ที่กองบังคับการตำรวจจราจร (บก.02) นายสุทธิชัย วีรกุลสุนทร ประธานสภากรุงเทพมหานคร เข้าพบพล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และเยี่ยมชมศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) ถนนวิภาวดีรังสิต พร้อมทั้งหารือเกี่ยวกับการดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนชาวกรุงเทพฯ รวมถึงการติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือ CCTV ซึ่งเป็นความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในการกำหนดจุดติดตั้งที่เหมาะสม กรุงเทพมหานครในฐานะเจ้าของพื้นที่เป็นฝ่ายสนับสนุนงบประมาณการติดตั้ง

ทั้งนี้ผู้แทนจากสถานีตำรวจนครบาลหลายพื้นที่ ได้เสนอให้มีการเพิ่มจุดติดตั้ง CCTV บริเวณที่ตั้งป้อมตำรวจในจุดสำคัญๆ เพื่อตรวจสอบสภาพการจราจร และช่วยให้การระบายรถเป็นไปอย่างคล่องตัว รวมถึงสามารถสอดส่องดูแลและรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้นขณะเดียวกันสำนักการจราจรและขนส่ง กรุงเทพมหานครได้ทำการเดินสายเชื่อมต่อสัญญาณภาพกล้องวงจรปิดไปยังสถานีตำรวจนครบาลทุกแห่ง เพื่อให้การทำงานของทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกรุงเทพมหานครเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

โอกาสนี้ ประธานสภากรุงเทพมหานคร ได้ขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในทุกท้องที่ช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับกรุงเทพมหานคร ในการแจ้งสภาพถนนที่เป็นหลุม เป็นบ่อ ชำรุด และฟุตบาทที่กว้างจนกินพื้นผิวจราจร ไปยังศูนย์วิทยุอัมรินทร์กรุงเทพมหานคร เพื่อจะจัดส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดำเนินการแก้ไข ปรับปรุงเพื่อให้ถนนอยู่ในสภาพดี ไม่เกิดปัญหาด้านการจราจร และเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น