ค้นหาบล็อกนี้

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ยกระดับศูนย์บริการฯ รูปแบบใหม่ให้ครบ 50 เขต

ยกระดับศูนย์บริการฯ รูปแบบใหม่ให้ครบ 50 เขต
นอกจากนี้คณะกรรมการฯ เสนอให้ปรับปรุงเป็นศูนย์บริการกรุงเทพมหานคร (Bangkok Service Center) ให้ครบทุกสำนักงานเขต โดยให้ดำเนินการไปพร้อมๆ กัน และมอบสำนักงานปกครองและทะเบียนจัดทำแผนในการดำเนินการดังกล่าว โดยจากการสำรวจพบว่ามีเขตที่มีความพร้อม และสามารถดำเนินการปรับปรุงได้ แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ดังนี้ กลุ่มที่ 1 ปรับปรุงอาคารสำนักงานและปรับปรุงเป็นศูนย์บริการกรุงเทพมหานคร(Bangkok Service Center) จำนวน 11 สำนักงานเขต กลุ่มที่ 2 ปรับปรุงเฉพาะศูนย์บริการกรุงเทพมหานคร และอาคารสำนักงานเขตบางส่วนเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์เดียวกันเนื่องจากตัวอาคารสร้างใหม่ จำนวน 8 สำนักงานเขต กลุ่มที่ 3 ปรับปรุงเฉพาะอาคารสำนักงานเขต เนื่องจากมีการปรับปรุงเป็นศูนย์บริการกรุงเทพมหานครแล้ว จำนวน 13 สำนักงานเขต
ทั้งนี้ที่ประชุมเห็นชอบให้ดำเนินการปรับปรุงให้แล้วเสร็จภายใน 2 ปี และมอบหมายให้คณะกรรมการปรับปรุงการบริการของสำนักงานเขต พิจารณาตรวจสอบรูปแบบโครงสร้างของแต่ละสำนักงานเขตให้เป็นไปในรูปแบบ และมาตรฐานเดียวกัน การเพิ่มระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้งการอบรมบุคลากรให้มีความพร้อมด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น