ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

ประธานสภากทม. ศึกษาการให้บริการศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิและแพทย์ทางเลือก

(1 มี.ค. 55) นายสุทธิชัย วีรกุลสุนทร ประธานสภากรุงเทพมหานคร เยี่ยมชมศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิและแพทย์ทางเลือก สังกัดโรงพยาบาลตำรวจ โดยมี พ.ต.ท.หญิง วิริยา สุขน้อย ผู้บริหารศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิและแพทย์ทางเลือก และผู้เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ ณ ซอยวัดสีสุก 28 ถนนพระราม 2 เขตจอมทอง
สำหรับศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิและแพทย์ทางเลือก สังกัดโรงพยาบาลตำรวจ เปิดให้บริการการแพทย์แผนไทย-จีน และแพทย์ทางเลือก อาทิ สมาธิบำบัด การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ โภชนาบำบัด ดนตรีบำบัด การฝังเข็มแผนจีน กายภาพบำบัด รักษาโรคเบื้องต้นด้วยยาสมุนไพรไทย นอกจากนี้ยังมีชุดกิจกรรมฟื้นฟูหลังคลอด ประกอบด้วย นวดสำหรับหญิงหลังคลอด ประคบสมุนไพร ทับหม้อเกลือ อบไอน้ำสมุนไพร นั่งถ่าน ซึ่งประชาชนที่ใช้บัตรทอง สามารถเข้าใช้บริการฟรี สอบถามโทร. 0 2476 2643-4
ประธานสภากทม. กล่าวว่า ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิและแพทย์ทางเลือก สังกัดโรงพยาบาลตำรวจ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อให้บริการด้านสุขภาพกับประชาชนในพื้นที่เขตจอมทอง ซึ่งกรุงเทพมหานครพร้อมที่จะให้ความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมาใช้บริการ รวมทั้งส่งเจ้าหน้าที่กทม. ร่วมออกหน่วยเพื่อให้บริการในชุมชน 50 เขต นอกจากนี้จะนำข้อสังเกตไปประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนาบริการด้านสุขภาพในศูนยน์อนามัยของกรุงเทพมหานครให้มีการบริการที่ครบวงจรมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น