ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

ผู้ว่าฯกทม. ชูความสำเร็จพิชิตภารกิจ 84 กิโลเมตร ยอดบริจาคทะลุ 100 ล้านบาท

(18 มี.ค. 55) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำขบวนเดินเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 84 พรรษา 84 กิโลเมตร เพื่อหาทุนจัดสร้างโรงพยาบาลผู้สูงอายุกรุงเทพมหานคร เดินเข้าสู่ลานคนเมือง บริเวณหน้าศาลาว่าการกทม. ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุดกิจกรรมการเดินฯ ที่ระยะทาง 84 กิโลเมตรตามเป้าหมายในเวลา 09.25 น. พร้อมกันนี้ยังมียอดเงินบริจาคจากประชาชน ภาคเอกชน และหน่วยงานราชการ สมทบทุนจัดสร้างโรงพยาบาลตลอดเส้นทางการเดินเทิดพระเกียรติฯ 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-18 มี.ค. 55 เป็นจำนวนอย่างไม่เป็นทางการ 100,273,687.25 บาท
ผู้ว่าฯ กล่าวขอบคุณทุกน้ำใจและกำลังใจเพื่อภารกิจสำคัญ
โอกาสนี้ ผู้ว่าฯกทม. ได้กล่าวแสดงความขอบคุณประชาชนผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อให้การก่อสร้างโรงพยาบาลผู้สูงอายุเดินหน้าได้ตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร และเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางที่มีความพร้อมทั้งทีมแพทย์ พยาบาล มีทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ทันสมัยตลอดเวลาเพื่อการรักษาโรคอย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจร อีกทั้งกล่าวขอบคุณประชาชนที่ให้กำลังใจตลอดเส้นทางการเดินเทิดพระเกียรติฯ ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กไปจนถึงผู้สูงอายุ ซึ่งทำให้ตนเองมีกำลังใจที่จะเดินทุกย่างก้าวอย่างมีความหมาย และมุ่งมั่นจะทำภารกิจให้สำเร็จตามสัญญา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินครั้งนี้เป็นการเดินเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นโอกาสที่จะได้แสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่าน ซึ่งต้องตั้งใจทำให้สำเร็จให้ได้ และท้ายที่สุดได้กล่าวขอบคุณข้าราชการและลูกจ้างกทม.ที่ร่วมในกิจกรรมเดินเทิดพระเกียรติฯ แม้จะมีอาการบาดเจ็บ เมื่อยล้า แต่มีความมุ่งมั่นตั้งใจและเป็นกำลังใจซึ่งกันและกันเพื่อให้ภารกิจสำคัญนี้ลุล่วงด้วยดี
ประชาชนยังบริจาคสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลผ่านบัญชีธนาคารได้ต่อเนื่อง
แม้ว่ากิจกรรมเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 84 พรรษา 84 กิโลเมตร เพื่อหาทุนจัดสร้างโรงพยาบาลผู้สูงอายุกรุงเทพมหานคร จะเสร็จสิ้น แต่ผู้มีจิตศรัทธายังสามารถบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนจัดสร้างโรงพยาบาลผ่านบัญชีธนาคาร กรณีที่ต้องการใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อนภาษี ให้นำเงินฝากเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนศรีอยุธยา ชื่อบัญชี “มูลนิธิจุมภฏ–พันธุ์ทิพย์” เพื่อสนับสนุนการก่อสร้างโรงพยาบาลบางขุนเทียนของกรุงเทพมหานคร เลขที่บัญชี 013–0–21334-9 ซึ่งทางสำนักการแพทย์จะจัดส่งใบเสร็จให้กับหน่วยงาน/ส่วนราชการที่รับบริจาคภายใน 30 วัน หลังจากได้รับเอกสารนำส่งเงิน
หากไม่ต้องการใบเสร็จเพื่อลดหย่อนภาษี ให้นำเงินฝากเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ชื่อบัญชี “มูลนิธิกรุงเทพมหานคร 2552” เลขที่บัญชี 924–0–07111–9 โดยในใบนำฝากเงินด้านบนให้ระบุข้อความเดินเทิดพระเกียรติฯ 84 พรรษา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักการแพทย์ กทม. โทร. 0 2220 7516 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bma2552foundation.com
โปรดระวังผู้แอบอ้างออกขอทุนตามบ้าน
พร้อมกันนี้ มูลนิธิกรุงเทพมหานคร 2552 แจ้งว่า นอกจากการเดินระดมทุนในกิจกรรมเดินเทิดพระเกียรติฯ ครั้งนี้ แล้ว มูลนิธิฯ ไม่มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ออกขอทุนตามบ้านแต่อย่างใด หากท่านประสงค์จะบริจาคสมทบทุน ติดต่อได้โดยตรงที่มูลนิธิกรุงเทพมหานคร โทร. 0 2289 7346 หรือโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารตามที่ได้กล่าวมาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น