ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ประธานสภากทม.ตรวจพื้นที่น้ำท่วมพร้อมมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยในเขตบางพลัด นายสุธิชัย วีรกุลสุนทร ประธานสภากทม.ตรวจพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมในเขตบางพลัด พร้อมมอบถุงยังชีพ 100 ชุด และส้วมคลายทุกข์ 10

(28 ต.ค.54)เวลา 15.45 น. นายสุทธิชัยวีรกุลสุนทร ประธานสภากรุงเทพมหานคร พร้อมคณะสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เดินทางไปตรวจพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมเขตบางพลัด ตั้งแต่บริเวณเชิงสะพานปิ่นเกล้า จนถึงถนนจรัญสนิทวงศ์ เขตบางพลัด ซึ่งระดับน้ำสูงประมาณ 50 ซม. ถึง 1 เมตร โดยยังมีประชาชนพักอาศัยอยู่ตามบ้านเรือนเป็นจำนวนมาก แม้กทม.จะประกาศเป็นพื้นที่ประสบภัยและขอให้เร่งอพยพประชาชนออกจากพื้นที่ ทั้งนี้ ได้มีประชาชน สองฝั่ง ถ.จรัญสนิทวงศ์ ร้องขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการจัดเก็บขยะตกค้าง อีกทั้งปัญหาขาดแคลนอาหารน้ำดื่ม การเดินทางเข้าออกลำบาก และโรคน้ำกัดเท้า รวมถึงปัญหาฝาท่อระบายน้ำชำรุดสูญหายเป็นอันตรายต่อประชาชน ซึ่งประธานสภากทม. ได้ประสานให้ผู้อำนวยการเขตบางพลัดส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปแก้ไขปัญหาเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่อีกด้วย

พร้อมกันนี้ประธานสภากทม.ได้มอบถุงยังชีพ จำนวน 100 ถุง และส้วมคลายทุกข์ 100 ใบ ให้แก่เจ้าหน้าที่ เขตบางพลัด เพื่อนำไปให้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่เขตบางพลัดด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น