ค้นหาบล็อกนี้

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เลือกตั้งล่วงหน้าวันแรกเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา

เลือกตั้งล่วงหน้าวันแรกเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา

ปลัด กทม. ไม่กังวล คาดการเลือกตั้ง ส.ส. กทม. ล่วงหน้าเป็นไปด้วยความเรียบร้อย กำชับ 5 เขต เดินหน้ารณรงค์ประชาสัมพันธ์ต่อเนื่องดึงประชาชนใช้สิทธิเลือกตั้งมากที่สุด

(4 ธ.ค. 53 ) นาย เจริญรัตน์ ชูติกาญจน์ ปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมการเลือกตั้งล่วงหน้าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร (ส.ส.กทม.) เขตเลือกตั้งที่ 2 (เขตยานนาวา เขตสาทร เขตบางคอแหลม เขตคลองเตย และเขตวัฒนา) แทนตำแหน่งที่ว่าง พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานเขตยานนาวา คลองเตย และวัฒนา

ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า จากการตรวจเยี่ยมการจัดการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันนี้ยังไม่พบปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามแผนการดำเนินงานที่วางไว้ ซึ่งได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติงานด้วยความรอบคอบ ไม่ประมาท มีความบริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใส และตรวจสอบได้ เพื่อป้องกันข้อครหาหรือข้อร้องเรียนต่างๆ โดยกรุงเทพมหานครมีความพร้อมในการจัดการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างเต็มที่ รวมถึงประสานความร่วมมือไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดูแลรักษาความปลอดภัยตลอดการเลือกตั้ง พร้อมกันนี้ได้มอบหมายให้ทั้ง 5 สำนักงานเขตจัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนมาใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนมาใช้สิทธิให้มากที่สุด นอกจากนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่จะมาใช้สิทธิเลือกตั้ง สำนักงานเขตทั้ง 5 เขตได้เปิดให้บริการทำบัตรประชาชนในวันอาทิตย์ที่ 5 และ 12 ธ.ค. 53 เวลา 08.00 – 16.00 น. ด้วย

ทั้งนี้ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำหนดจัดการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 4 – 5 ธ.ค. 53 เวลา 08.00 – 17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งกลางของแต่ละเขต โดย เขตยานนาวา ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าบริเวณลานจอดรถภายในสำนักงานเขต เขตสาทร ใช้สิทธิเลือกตั้ง ล่วงหน้าบริเวณลานจอดรถภายในสำนักงานเขต เขตคลองเตย ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าภายในสำนักงานเขต เขตบางคอแหลม ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ณ ลานจอดรถภายในสำนักงานเขต และ เขตวัฒนา ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าบริเวณโรงอาหาร ชั้น B1 อาคารลิเบอร์ตี้พลาซ่า และเลือกตั้งทั่วไปในวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค. 53 เวลา 08.00 – 15.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น