ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553

แจ้งปิดถนนเพื่อซ่อมสะพานข้ามคลองเจ๊ก เที่ยงคืน 27 ธ.ค.53-1 ม.ค.54

นายทรงชัย เลิศวรสิริกุล ผู้อำนวยการสำนักงานก่อสร้างและบูรณะ สำนักการโยธา กทม. แจ้งว่า ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 27 ธ.ค.53 – วันที่ 1 ม.ค.54 กทม.จะดำเนินการซ่อมและเสริมกำลังสะพานข้ามคลองเจ๊ก ถนนทางรถไฟสายเก่า (สายปากน้ำ) เขตพระโขนง เนื่องจากเกิดการชำรุดและเสียหายเป็นบริเวณกว้าง โดยวัสดุรองใต้โครงสร้างเชิงลาดสะพานเดิมมีการไหลออก ทำให้เกิดโพรงใต้สะพาน เป็นเหตุให้โครงสร้างเชิงลาดแตกหัก และเริ่มมีการทรุดตัว หากปล่อยทิ้งไว้อาจทำให้โครงสร้างของสะพานหักและพังลง เป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนน
ทั้งนี้ กทม. จะปิดการจราจรทั้งขาเข้าและขาออก บริเวณสะพานข้ามคลองเจ๊ก สี่แยกสรรพาวุธ ถนนทางรถไฟสายปากน้ำ มุ่งหน้าคลังน้ำมัน ปตท. และการท่าเรือแห่งประเทศไทย เพื่อทำการซ่อมแซม ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 27 ธ.ค.53 –1 ม.ค.54 โดยรื้อโครงสร้างเชิงลาดสะพานเดิมที่เสียหายออก เทวัสดุมวลเบาป้องกันการไหลออกของวัสดุรองพื้นโครงสร้าง และผูกเหล็กโครงสร้างพร้อมเทโครงสร้างเชิงลาดสะพานใหม่
ในส่วนของการจัดการจราจรนั้น กทม.ได้ประสานสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง สถานีตำรวจนครบาลบางนา สถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ และสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน ในการจัดการจราจรบริเวณดังกล่าว โดยรถบรรทุกที่จะเข้าท่าเรือกรุงเทพฯ ให้ใช้เส้นทาง ถ.สุขุมวิท ระยะทางเพิ่มประมาณ 7 กิโลเมตร หรือใช้ทางด่วนด่านบางนา ลงด่านท่าเรือฯ สำหรับรถยนต์ขนาดเล็ก ให้ใช้เส้นทาง ถ.สุขุมวิท ตัดเข้า ถ.สุขุมวิท 50 และ สุขุมวิท 62 ระยะทางเพิ่มประมาณ 1.5-2 กิโลเมตร สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0 2246 0257

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น