ค้นหาบล็อกนี้

วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ชวนคนกรุงเทพฯ ร่วมงาน “กทม.ก้าวสู่ปีที่ 39 รวมกันเราทำได้”14 ธันวานี้ ที่ ศาลาว่าการกทม.

14 ธันวานี้ ครบรอบการสถาปนา กทม.38 ปี เตรียมจัดงาน “กทม.ก้าวสู่ปีที่ 39 รวมกันเราทำได้” ชวนคนกรุงเทพฯ ร่วมตักบาตรพระสงฆ์ 139 รูป ที่ลานคนเมือง ตรวจสุขภาพทั่วไปและสุขภาพฟัน ที่ศูนย์บริการสาธารณสุข และรับกล้าไม้ ที่สำนักงานเขต ฟรี !! ติดตามชมถ่ายทอดสดผ่านรายการ บุษบาบานเช้า ทาง ททบ. 5 เวลา 08.25-09.15 น.
นายเจตน์ โศภิษฐ์พงศธร โฆษกกรุงเทพมหานคร แจ้งว่า กรุงเทพมหานคร กำหนดจัดงาน “กทม.ก้าวสู่ปีที่ 39 รวมกันเราทำได้” เนื่องในวันสถาปนากรุงเทพมหานคร ครบ 38 ปี วันที่ 14 ธันวาคม 2553 โดยมีกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเช้า ประกอบด้วย พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 139 รูป เวลา 06.30 น. ณ ลานคนเมือง กทม. โดย ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นประธานในพิธี จากนั้นเป็นพิธีสักการะพระพุทธนวราชบพิตร บริเวณหน้าหอพระพุทธนวราชบพิตร และพิธีถวายเทวบรรณาการ ณ ศาลพระภูมิและศาลจีน ชั้น 5 และพิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ผู้ให้การสนับสนุนการดำเนินงานต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการ กทม. ในเวลา 09.00 น. อีกทั้งเปิดรับบริจาคโลหิตระหว่างเวลา 08.00-12.00 น. ณ ห้องเจ้าพระยา
ในวันเดียวกัน ที่ ศูนย์บริการสาธารณสุขทุกแห่งทั่วกรุงเทพฯ ได้เปิดให้บริการตรวจสุขภาพทั่วไป และสุขภาพฟันแก่ประชาชน ฟรี นอกจากนี้ ยังได้มอบกล้าไม้ อาทิ เหลืองหลวง หูกระจง ไม่ใบสี และพืชผักสวนครัว เช่น กะเพรา โหระพา ฯลฯ แก่ประชาชนที่มารับบริการ ณ สำนักงานเขตทั้ง 50 เขต
นอกจากนี้ กทม.ได้จัดให้มีการออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราว ความเป็นมา ความก้าวหน้าการพัฒนากรุงเทพมหานคร และการทำงานแก้ไขปัญหาให้ประชาชนชาวกรุงเทพฯ เพื่อให้คนกรุงเทพฯ มีความเป็นอยู่และคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้การบริหารงานของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่มุ่งมั่นให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองสวรรค์ ในรายการ บุษบาบานเช้า ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เวลา 08.25-09.15 น. ในวันอังคารที่ 14 ธ.ค.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น