ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2553

10-12 ธ.ค. ร่วมชมมหกรรมการแสดงนานาชาติ 2010 ณ สวนลุมพินี

(10 ธ.ค.53) เวลา 17.00 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงาน International Street Show in Bangkok 2010 มหกรรม การแสดงนานาชาติ โดยมีคุณเยียรยง ไชยรัตน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เมนท์ จำกัด(มหาชน) ร่วมพิธี ณ สวนลุมพินี

กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ บ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เมนท์ จำกัด(มหาชน) จัดงาน International Street Show in Bangkok 2010 มหกรรม การแสดงนานาชาติ ขึ้น ระหว่างวันที่ 10-12 ธ.ค.53 ณ บริเวณสวนลุมพินี โดยนำการแสดงโชว์หลากหลายรูปแบบจากนักแสดงนานาชาติทั่วโลกมาจัดแสดงให้คน กรุงเทพได้ชมฟรี อาทิ การแสดง PasParTouT จากประเทศเยอรมนี คณะกายกรรมระดับโลกจากรัสเซีย Kanakov การแสดง Le Tennis จาก ฝรั่งเศสที่ใช้เทคนิคการแสดงผาดโผนผสมตลกในรูปแบบของการแข่งขันบนสนามเทนนิส โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมทุกการแสดงได้ฟรี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.bangkokstreetshow.com

ผู้ ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานครมุ่งเน้นการจัดโครงการเพื่อให้คนกรุงเทพมีคุณภาพชีวิตที่ดี ตลอดมา การจัดกิจกรรมเพื่อเรียกความสนุกสนานครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะส่ง เสริมให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อสร้างครอบครัวที่เข้มแข็ง ก่อให้เกิดสังคมที่แข็งแรง ซึ่งจะเกื้อหนุนให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีในอนาคตได้อีกทางหนึ่ง อย่าง ไรก็ตาม ขอให้ชาวกรุงเทพร่วมกันดูแล อนุรักษ์และรักษาสถานที่ท่องเที่ยว เป็นเจ้าเมืองที่ดี เพื่อทำให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา น่าสนใจ และรักษาตำแหน่งเมืองที่น่าท่องเที่ยวที่สุดในโลกไว้ได้ตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น