ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2553

มอบโล่ประกาศเกียรติคุณเชิดชู 50 พ่อตัวอย่างกรุงเทพมหานคร

กทม.จัดกิจกรรม “วันพ่อ” ประจำปี 2553 เทิดพระเกียรติและถวายพระพร เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติ 50 พ่อตัวอย่าง ผู้สร้างคุณประโยชน์แก่สังคม
(2 ธ.ค.53) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรม “วันพ่อ” ประจำปี 2553 พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่พ่อตัวอย่างจากสำนักงานเขต 50 สำนักงานเขตของกรุงเทพมหานคร ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมบางกอกพาเลซ
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า กิจกรรม“วันพ่อ” ประจำปี 2553 จัดขึ้นเพื่อร่วมเทิดพระเกียรติและถวายพระพร เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผู้ทรงเป็นพ่อของแผ่นดินที่มีพระมหากรุณาธิคุณต่อพสกนิกรชาวไทยนานัปการ ด้วยพระวิริยะอุตสาหะ และพระราชประสงค์ที่จะให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าใต้ร่มพระบรมโพธิสมภารมีความผาสุก พร้อมทั้งปลุกจิตสำนึกคุณธรรม จริยธรรมในเรื่องความกตัญญูกตเวที โดยยกย่องเชิดชูเกียรติพ่อตัวอย่างกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นพ่อที่ได้ทำคุณประโยชน์ให้เป็นที่ตระหนักแก่สังคมทั่วไป
กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การกล่าวถวายพระพรเนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้แก่ “พ่อตัวอย่างกรุงเทพมหานคร” ประจำเขตพื้นที่ทั้ง 50 สำนักงานเขต การจัดนิทรรศการเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจในด้านต่างๆ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น