ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

กทม.รับมอบพื้นที่สีเขียวคืนความสวยงามให้ย่านราชประสง


(2 ก.ค. 53) เวลา 08.30 น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีรับมอบโครงการ คืนความสวยงามให้กรุงเทพมหานคร จากบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล โดยมีคณะผู้บริหารกทม. บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมพิธี ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

วันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล พร้อมประชาชนในย่านราชประสงค์ และประชาชนทั่วไปได้ร่วมกิจกรรมคืนความสวยงามให้กรุงเทพมหานคร โดยได้ร่วมกันฟื้นฟูภูมิทัศน์พื้นที่ที่มีความเสียหายของกรุงเทพมหานคร และร่วมกันปลูกต้นไม้กว่า 250,000 ต้นบริเวณเกาะกลางถนนย่านราชประสงค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณที่ได้รับความเสียหายจากสถานการณ์การชุมนุมให้กลับมามีความสวยงามดังเดิม และได้ทำการส่งมอบพื้นที่ที่ได้รับการปรับปรุงตามโครงการคืนความสวยงามให้กรุงเทพมหานครดังกล่าวคืนให้แก่กรุงเทพมหานครเพื่อดูแลรักษาต่อไป

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า โครงการคืนความสวยงามให้กรุงเทพมหานครได้รับความร่วมมือร่วมใจอย่างดียิ่งจากทุกหน่วยงาน และประชาชนในกรุงเทพมหานครในการรวมพลังความสามัคคีเพื่อคืนความสวยงามให้กับภูมิทัศน์บริเวณแยกราชประสงค์และบริเวณโดยรอบ ต้นไม้ทุกต้นที่ได้รับการปลูก กรุงเทพมหานครจะสานต่อในการทำนุบำรุงรักษาต่อไป นอกจากนี้กรุงเทพมหานครจะได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงสภาพแวดล้อมโดยรวมในย่านธุรกิจต่างๆ ให้มีความน่าอยู่และปลอดภัย เพื่อให้กรุงเทพมหานครกลับมาเป็นเมืองที่สะอาด สวยงาม และน่าอยู่

----------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น