ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

กทม. เปิดตลาดนัดการเรียนรู้พัฒนาเครือข่ายโรงเรียนสู่มาตรฐาน


เครือข่ายโรงเรียนเขตบางขุนเทียนเปิดตลาดนัดการเรียนรู้ แลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการระหว่างโรงเรียน พร้อมเดินหน้ายกระดับการศึกษาสู่มาตรฐานที่สูงขึ้น เน้นผู้เรียนมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับ

(2 ก.ค. 53) แพทย์หญิงมาลินี สุขเวชชวรกิจ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีเปิดโครงการตลาดนัดการเรียนรู้ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตบางขุนเทียน เครือข่ายที่ 71 และ 72พร้อมมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการครูและผู้บริหารดีเด่น ณ โรงเรียนวัดกำแพง เขตบางขุนเทียน ซึ่งจัดขึ้นเพื่อพัฒนาเครือข่ายโรงเรียนในพื้นที่เขตบางขุนเทียน จำนวน 16 โรงเรียน ตามนโยบายการพัฒนาคุณภาพโรงเรียนของกรุงเทพมหานครที่เน้นการพัฒนาด้วยระบบคุณภาพภายใน ทั้งระบบหลักและระบบสนับสนุน มีกระบวนการของระบบคุณภาพในทุกระบบย่อย เพื่อนำไปสู่ระบบหลักของโรงเรียน พร้อมส่งเสริมคุณภาพ ยกระดับมาตรฐานของโรงเรียนให้ดีขึ้นด้วยกระบวนการพัฒนาที่เข้มแข็งและพัฒนาคุณภาพผู้เรียนให้เป็นที่ยอมรับของสังคม

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมแสดงผลงานทางวิชาการ นิทรรศการทางการศึกษา กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของครูที่ผ่านการเลื่อนวิทยฐานะ นวัตกรรมที่ครูคิดขึ้นใหม่ งานวิจัยในชั้นเรียน กิจกรรมสาธิต และการแสดงบนเวทีของนักเรียนจากโรงเรียนเครือข่ายทั้ง 16 โรงเรียน ประกอบด้วย โรงเรียนบางขุนเทียนศึกษา โรงเรียนวัดสะแกงาม โรงเรียนราชมนตรี โรงเรียนวัดเลา โรงเรียนวัดท่าข้าม โรงเรียนวัดบัวผัน โรงเรียนวัดกำแพง โรงเรียนศาลเจ้า (ห้าวนุกูลวิทยา) โรงเรียนวัดกก โรงเรียนวัดบางกะดี่ โรงเรียนวัดแสมดำ โรงเรียนหมู่บ้านเกาะโพธิ์ โรงเรียนวัดหัวกระบือ โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ โรงเรียนวัดประชาบำรุง และโรงเรียนแก้วขำทับอุปถัมภ์

----------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น